Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Chất da công nghiệp mới chống cháy, chống xước để bọc sofa

Hiện nay trên thị trường sofa có nhiều chất liệu da khác nhau do vậy chất lượng của da cũng khác biệt rất nhiều. Để tạo nên sự khác lạ mới và đưa về chất lượng tốt cho bộ ghế sofa phòng khách cao cấp của gia đình mình. Tân Á đã ứng dụng dòng da công nghiệp cao cấp bậc nhất của Italia vào bọc ghế sofa. Vậy da công nghiệp Italia có đặc điểm gì nổi bật so với các dòng da khác hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/mua-ghe-sofa-phong-khach-tai-vinh-long/

Dòng da cao cấp Boss là gì? Xuất xứ ra sao?

Các công nghệ sản xuất hiện đại hiện nay, các nguyên liệu tốt để sản xuất ra dòng da thượng hạng có tên gọi là boss Italia. Ứng dụng nhiều nhất trong ngành công nghệ ô tô đó và dần được ứng dụng trong bọc da ghế sofa.

Vậy da Boss Italy là da giả cao cấp có nguồn gốc từ Ý, được chế tạo và thiết kế hoàn toàn chuyên nghiệp và riêng biệt với những thông số kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế. Để cung ứng được những nhu cầu khắt khe của nội thất ô tô. Da Boss cao cấp hiện đại được gia công bằng chất liệu tổng hợp cao cấp có độ bền vượt trội, chống thấm và kháng khuẩn bậc nhất cùng lớp phủ Top Coating ngăn ngừa tia cực tím. Hạn chế tốt sự ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm lên da.

Da công nghiệp Boss hiện nay so với da thật chỉ khác tên gọi còn về chất lượng là như nhau. Có thể coi da Boss thay thế hoàn toàn da thật chịu được trong mọi điều kiện còn da thật bị hạn chế.

Các điểm nổi bật của da công nghiệp Boss Ý

Da công nghiệp Boss được tạo nên nhằm mục đích mang đến dòng sản phẩm có chất lượng tốt, khác với da PVC da tông hợp kém chất lượng dễ bong, dễ nứt nổ. Thì da Boss được phủ một lớp Top coating chống tia UV, có lớp tráng chống tia UV chất liệu da có thể chịu được nhiệt độ cao, không bị nứt, không bị bay màu ở mọi điều kiện khí hậu.

Một số ưu điểm khác nữa của da công nghiệp này là khả năng chống cháy giống y hệt da thật. Được chứng nhận quốc tế về khả năng chống cháy. Do vậy khi ứng dụng bọc bàn ghế sofa da bò ý thì không lo bị cháy hoặc bị trầy xước nữa.


Điểm mạnh mà da công nghiệp boss khác với da PVC đó là khả năng chống trầy xước trên bề mặt. Quý khách rất có thể dùng vật nhọn và vật có bề mặt không nhẵn để thử trên bề mặt về khả năng chống trầy xước rất cao. Có thể nói rằng da có độ bền về chống trầy xước tới 90% đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, da Italia có một khả năng mà không có loại da nào có được, đó là chống ẩm và diệt khuẩn. Bạn sẽ nghĩ sao nếu thời tiết ẩm ướt hoặc thức ăn, nước uống rơi vãi trên ghế sofa sẽ sinh ra vi khuẩn và nấm mốc độc hại ? Loại da này được sản xuất với công nghệ chống khuẩn tuyệt vời và lớp phủ chống thấm nước sẽ ngăn ngừa vi khuẩn và giữ cho nội thất của bạn luôn sạch sẽ.

Thêm vào đó, da cao cấp Boss không chỉ giới hạn về màu nhất định như da thật mà còn được thiết kế với rất nhiều loại màu sắc khác nhau. Với những ưu điểm trên và tính đàn hồi cao, êm ái, bền chắc là những đặc tính khiến da Boss trở thành nguyên vật liệu hàng đầu dành cho các dòng sản xuất trong nội thất. Bề ngoài trông mềm mại không khác gì da thật đã để cho những nhà sản xuất sofa phải dành cho da công nghiệp một sự ưu ái đáng ghen tị.

Vì sao chọn da công nghiệp để bọc sofa

Với khí hậu nước ta nên khi dùng sofa da công nghiệp tráng PVC rất nhanh xuống cấp và bong tróc.Khiến các khách hàng khi mua sofa da công nghiệp luôn lo lắng về tuổi thọ của bộ ghế sofa của mình.

Luôn lo lắng trong lòng làm sao để đưa một một dòng sản phẩm sofa đẹp hiện đại cao cấp, phong cách đa chủng loại về mẫu mã nhưng vẫn phải có chất lượng tốt nhất. Nội thất Tân Á đã quyết định chọn da công nghiệp Boss Ý vào sản xuất sofa cho khách hàng.


Da bọc ghế sofa đẹp hiện đại giá rẻ không chỉ có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời, không nứt, nổ mà còn bền màu hơn so với các chất liệu giả da khác. Công nghệ chống ẩm và diệt khuẩn của loại da này rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Đồng thời loại da này có khả năng chống cháy nên chất liệu này rất an toàn và cao cấp cho bộ sofa nhà bạn. Với nhiều màu sắc, mẫu vân đa dạng hơn đối với da thật mà giá cả lại mềm mại hơn đối với chất liệu da thật.

Đến với Tân Á, bạn sẽ tìm thấy những dòng sản phẩm mà chỉ gia đình bạn mới có. Chúng tôi tin rằng, sofa bọc da Boss cao cấp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái cho bàn và gia đình thân yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét